Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Làm hồng âm đạo bằng sản phẩm tại nhà

    Sản phẩm làm trẻ hóa âm đạo youth deodorant capsules

     Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tài ba và uy tín, sự đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến nhất thế giới, bởi thế, sản phẩm youth deodorant capsules đang là thương hiệu nổi tiếng trong ngành chăm sóc sắc đẹp, cụ thể là trong việc thẩm mỹ làm hồng vùng kín. Sau khi chữa trị bằng phương pháp laser tại phòng khám chúng tôi, khách hàng sẽ có được những hiệu quả ưu việt hơn cả mong đợi.


+ Hiệu quả sau quá trình điều trị: sau quá trình điều trị với thời gian điều trị nhanh chóng, khách hàng đã có được vùng kín có độ săn chắc và khăng khít như thời con gái, không con sự lão hóa mà thay vào đói là sắc hồng tự nhiên tươi tắn, cải thiện được tính thẩm mỹ, tăng thêm được khả năng sinh lý cũng như là sự khoái cảm trong chuyện chăn gối vợ chồng, biện pháp đã đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng


+ Độ an toàn: biện pháp laser hạn chế tối đa sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hạn, phòng chống triệt để việc nhiễm khuẩn trong và sau quá trình điều trị, biện pháp không hề phải phẫu thuật gây cảm giác sợ sệt đau đớn cho chị em phụ nữ. Với phương pháp điều trị hiện đại, quá trình điều trị khoa học, cùng với sự chỉ dẫn khuyên nhủ tận tình của các bác sỹ trong quá trình điều trị cũng như sau điều trị đã đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho chị em phụ nữ.

     so sánh với thời gian điều trị tại các phòng khám bệnh viện, nếu không điều trị tại nhà thời gian bỏ ra của khách hàng tại phòng khám là như sau:
Khoảng cách thời gian điều trị giữa các lần là 2 tuần
Số lần điều trị là 3 – 5 lần
Thời gian điều trị mỗi lần: 20 phút

Trong quá trình điều trị cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bác sỹ như sau:
-         Không được quan hệ tình dục theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ
-         Trong những ngày điều trị phải hoạt động, đi đứng nhẹ nhàng
          -   Không được để nước vào vùng kín quá nhiều



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© Làm hồng âm đạo | Blogger Template by Enny Law